Yến sào giúp kích thích chuyện “yêu” ở nam giới

Yến sào là một món ăn rất dinh dưỡng chứa rất nhiều vi khoáng chất quan trọng và cần thiết cho sức khoẻ con người, bạn đã từng nghe công dụng của yến sào tuyệt vời như thế nào đối với sức khoẻ của người cao tuổi, tác dụng tuyệt vời với trẻ em, bồi bổ cơ thể và chăm sóc và làm đẹp da cho phụ nữ.

Nhưng đối với nam giới, yến sào có tác dụng trong việc tăng sinh lý, bạn đã từng nghe qua chưa ? Để giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như góp phần cho cuộc sống vợ chồng thuận lợi hơn, mời bạn cùng yến sào Biển Đông tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Theo những nghiên cứu gần đây, tổ yến có rất nhiều tác dụng tốt đối với đàn ông. Chất Acid amin Methionine (0.46%) trong tổ yến đặc biệt cần thiết cho đàn ông để có được cơ thể săn chắc vì nó nhanh chóng phân hủy và đốt cháy chất béo, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, menthinine hỗ trợ chống chữa kiệt sức, viêm khớp và bệnh gan và rối loạn sự ham muốn, đây là một chất có lợi cho sức khỏe tình dục của đàn ông cũng như phụ nữ, giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục. Nó được xem là một dược phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.

Đối với những người thường xuyên làm việc trí óc, tổ yến cũng giúp giữ cho tinh thần luôn minh mẫn, giảm stress nhờ có chứa nhiều nguyên tố đa vi lượng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh, hỗ trợ sự tập trung và tăng cường trí nhớ.Nhất là đối với các quý ông sử dụng nhiều rượu, bia và thuốc lá: tổ yến giúp bổ phổi, thông đàm, cải thiện đường hô hấp, bổ huyết và thanh nhiệt cho cơ thể khi dùng nhiều rượu bia đồ ăn nóng.

Ngoài ra, yến sào còn giúp quý ông cải thiện trí nhớ, kích thích và tăng cường hoạt động trí não, giúp trí não bạn minh mẫn hơn. Nếu dùng thường xuyên và đều đặn với liều lượng thích hợp các khoáng chất có trong tổ yến giúp chống lão hoá cơ thể rất tốt, da bạn sẽ sáng và trẻ trung hơn.

Một số món ăn với yến giúp cải thiện sinh lý ở nam giới

Yến thả gà: gà mái tơ 1 con, nửa tổ yến, nước, gia vị đủ dùng. Gà mái tơ cắt tiết, bỏ lông, bỏ lòng, mề, gan. Cho gà vào luộc chín rồi xé nhỏ. Yến làm sạch, hấp cách thủy chừng 30 phút rồi múc ra bát, đặt gà xé lên trên chan nước dùng được đun sôi (nước dùng có thể lấy nước luộc gà, pha thêm một chút bột đao hay bột sắn để tạo thành thứ nước sền sệt). Nên ăn nóng.

Chè yến: yến sào khoảng 2 - 3g, hạt sen tươi 100g, đậu xanh 100g, đường phèn, gừng tươi, nước đủ dùng. Sen tươi lột vỏ cứng, vỏ lụa, dùng một cây tăm xuyên bỏ tim trong hạt sen, làm đến đâu thả ngâm trong thau nước sạch đến đó. Đun hạt sen và đỗ xanh cho nhừ. Sau đó thả yến đã được làm sạch cùng đường phèn và gừng vào, đun sôi 15 phút nữa là được, múc chè ra chén cho nguội. Ăn trước khi đi ngủ.

Trong cuộc sống bận rộn tất bận hiện nay, sức khoẻ nam giới ngày càng yếu đi vì phải lao lực quá nhiều cho cuộc sống, đánh mất dần sức khoẻ của mình vì môi trường ô nhiễm, rượu bia và thuốc lá cùng các chất kích thích khác, bạn không cần phải là vua chúa mới có thể dùng tổ yến, giá tổ yến sào hiện nay không quá mắc như xưa vì đã được nuôi và khai thác theo quy trình rất khoa học. Hãy dùng yến sào để bồi bổ sức khoẻ cho bạn, giúp tinh thần minh mẫn tráng kiện cải thiện khả năng phòng the của bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn khi tổ yến không những chăm sóc sức khoẻ cho bạn mà còn cải thiện nâng cao tinh thần, trí lực cho người thân trong gia đình mình.