Công dụng của yến sào với phụ nữ chuẩn bị mang thai

Công dụng của yến sào với phụ nữ chuẩn bị mang thai

Chuẩn bị trước khi mang thai, người mẹ nên thường xuyên ăn tổ yến để có được sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng và áp lực, tăng khả năng yêu và thụ tinh. Nhờ tác dụng của yến sào giúp cho cơ thể người mẹ khỏe mạnh, sẵn sàng để mang thai và do đó bào thai có điều kiện phát triển tốt nhất.

Phụ nữ có thể mang bầu sớm sau khi bị thai lưu | VTV.VN

Con cái khỏe mạnh, thông minh chính là tài sản quý giá nhất, là niềm hy vọng lớn lao của ba mẹ trong tương lai. Để có những đứa con khỏe mạnh, thông minh, bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần ngay từ giai đoạn chuẩn bị mang thai đến khi em bé được 1 tuổi, quá trình này luôn luôn cần được quan tâm, săn sóc toàn diện để thai phụ đạt đến độ ưu sinh (theo PGS, bác sĩ  Vương Kỳ người Trung Quốc, trong  cuốn “Bách khoa thai giáo – Giáo dục thai nhi và sinh con ưu việt” ),

Chế độ dinh dưỡng hợp lý và đầy đủ dưỡng chất trong thời gian chuẩn bị mang thai giúp bạn có nền tảng sức khỏe tốt, tinh thần hưng phấn để nâng cao chất lượng của tế bào sinh sản. Trong giai đoạn nàybạn cần  cung cấp cho cơ thể đầy đủ các nhóm thực phẩm sau: Nhóm đạm – Protein gồm thịt, trứng, cá, sữa, các loại đậu… Nhóm tinh bột: gạo, gạo lức, bánh mì, ngũ cốc… Nhóm các vitamin và khoáng chất: gôm các loại  rau quả như bông cải, cà rốt, đậu, cà chua hay củ cải đường, trái cây như cam, chuối hay táo…

Bổ sung đầy đủ các nhóm thực phẩm trên còn giúp bổ sung lượng acid folic giúp ngăn ngừa nguy cơ khiếm khuyết ống  thần kinh ở trẻ trong quá trình mang thai.

Nên ăn yến sào khi chuẩn bị mang thai 

LỰA CHỌN NỆM DÀNH CHO BÀ BẦU, PHỤ NỮ MANG THAI - All news - TIN TỨC - Nệm  Ưu Việt

Ở Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, hay Trung Quốc đa phần phụ nữ mang thai ăn yến trong suốt thời gian thai kỳ. Họ tin vào tác dụng của yến sào giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé. Một số bà mẹ có kế hoạch ăn yến từ giai đoạn chuẩn bị mang thai (từ 2 đến 3 tháng). Bên cạnh đó, việc bổ sung yến sào đến tận sau khi sinh và trong thời gian cho con bú vẫn được các bà mẹ chú trọng.

Tại sao nên ăn yến sào khi chuẩn bị mang thai ?

Trong xã hội hiện đại ngày nay, do nhu cầu công việc hàng ngày với áp lực cao, thời gian rảnh dành cho gia đình và bản thân ít, các mẹ ít có điều kiện chăm sóc bản thân bằng các chế độ dinh dưỡng hợp lý, nên việc bổ sung yến sào trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày là cần thiết cho các mẹ chuẩn bị mang thai.

Chuẩn bị trước khi mang thai, người mẹ thường xuyên ăn tổ yến giúp họ có được một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng và áp lực, tăng khả năng yêu và thụ tinh. Nhờ tác dụng của yến sào giúp cho cơ thể người mẹ khỏe mạnh, sẵn sàng để mang thai và do đó bào thai có điều kiện phát triển tốt nhất, đủ dưỡng chất trong giai đoạn đầu hình thành các hệ tim mạch, hệ thần kinh (tránh nguy cơ khuyết tật ống thần kinh), các bộ phận của cơ thể, và hệ miễn dịch của thai nhi cũng được tăng cường .

Khi bạn được chẩn đoán đã mang thai, là lúc bạn đã mang thai được vài tuần, khi đó bạn mới bắt đầu tăng cường dinh dưỡng trong giai đoạn phát triển đầu tiên của phôi thai xem như đã hơi muộn. Lúc này, bạn thường xuất hiện các dấu hiệu thai nghén như chán ăn, mất ngủ, buồn nôn… nên khả năng hấp thu chất dinh dưỡng kém. Do đó, nếu bạn dự định có thai, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ về sức khỏe và dinh dưỡng từ trước đó.

Để có thể sinh ra một đứa con khỏe mạnh, kháu khỉnh, thông minh, bạn cần phải quan tâm nghiêm túc đến chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn lên kế hoạch có em bé. Bên cạnh việc ăn đầy đủ các nhóm thực phẩm, bạn nên đưa yến sào vào khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày và nên ăn yến trước khi mang thai từ 2 đến 3 tháng,

Ngoài ra bạn cũng cần bổ sung yến sào trong thành phần dinh dưỡng hàng ngày trong suốt thời gian thai kỳ sau đó đến khi em bé được 1 tuổi để có kết quả tốt nhất.

Yến sào Biển Đông cung cấp đến quý khách sản phẩm đã được kiểm tra kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc Tế. Tổ Yến thật nguyên chất 100%, chế biến bởi bàn tay chuyên nghiệp của nghệ nhân Yến sào, bảo quản theo tiêu chuẩn cao.Tổ yến có nguồn gốc rõ ràng, Không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, Kiểm soát loại tạp chất và chất gây hại. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 0909931186 để được hỗ trợ và tư vấn.Hoặc truy cập website http://eastseanest.com.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

YẾN SÀO BIỂN ĐÔNG – EAST SEA NEST

  • Trụ sở: 15/13, Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình , TP.HCM
  • Nhà máy: 118 Ấp 01, Xã Xuân Thới Thượng , Huyện Hóc Môn, TP.HCM
  • Fanpage: Yến Sào Biển Đông - EAST SEA NEST