Yến sào cho phụ nữ tiền mãn kinh

Có rất nhiều khách hàng  nữ thắc mắc :”Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh có nên sử dụng yến sào?” Hãy  cùng Yến Sào Biển Đông tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời thích hợp nhé!

Đến tuổi ngoài 40 chị em sẽ đối mặt tình trạng mà ai cũng phải trải qua nhưng không ai mong muốn cả. Mãn kinh kéo theo những rắc rối, thay đổi trong cơ thể biểu hiện ra bên ngoài, do lượng hoocmon trong cơ thể thay đổi. Yến sào có chứa những dưỡng chất giúp cân bằng hoocmon trong cơ thể làm hạn chế thay đổi trạng thái cơ thể, chống lão hóa, giúp ngủ ngon và còn hàng trăm nhng lợi ích khác nữa.

Tác dụng của yến sào được nhiều người công nhận, nó như là một vũ khí giúp phụ nữ níu kéo thanh xuân, giữ gìn trạng thái xung mãn nhất của mình.

Phụ nữ mỏng manh bên trong lẫn bên ngoài, làn da họ rất dễ tổn thương theo thời gian, nhăn nhúm, thiếu sức sống, tóc rụng nhiều hơn, da mặt ngày càng khô ráp, nhợt nhạt. Lúc này họ tìm đến nhiều phương pháp nguồn thực dưỡng để bổ sung tinh chất duy trì nét đẹp của mình. Có rất nhiều phương pháp có thể áp dụng nhưng nên lưu ý phải tuân theo nguyên tắc đủ - đều- đúng thì mới đem lại hiệu quả cao.

 Với lượng axitamin khổng lồ mang lại là 18 axitamin, cùng các khoáng chất thì yến sào ngày càng được phụ nữ mãn kinh tin dùng. 

-Lượng Acid amin Leucine có trong yến sào là 2.61% lượng axitamin này có tác dụng cân bằng lượng đường huyết có trong cơ thể của phụ nữ mãn kinh.

-Lượng Acid amin Lysine có trong yến sào là 1.88% nó có tác dụng tăng khả năng hấp thụ canxi, tăng sự chắc khỏe của xương, đặc biệt phụ nữ mãn kinh hay bị giãn gân cốt và yến sào thì có tác dụng cân bằng lượng nitơ và tăng hấp thụ  canxi.

-Lượng Acid amin Phenylalanine có trong yến sào là 1.88%. Đây là 1 axitamin có chức năng hút tia UV giúp chuyển hóa Vitamin C nuôi dưỡng làn da chắc khỏe. Giảm các tác nhân gây loãng xương và diệt khuẩn trên da hạn chế tối đa các bệnh nấm da.

-Lượng Acid amin Trytophan có trong yến sào là 0.91%.giúp chuyển hóa thành vitamin B13, có tác dụng sảng khoái đầu óc, thoải mái tinh thần.

-Lượng Acid amin Valine có trong yến sào là 7,86%, chiếm một lượng khổng lồ trong yến có tác dụng chữa lành tế bào tổn thương và hình thành tế bào mới. Đều đặn bổ sung chất này sẽ giúp giữ gìn nét đẹp của thanh xuân. Đặc biệt nó còn giúp phân hủy đường glucozơ có trong cơ thể.

-Lượng Acid amin Threonine có trong yến sào là 4,49%  Tăng cường hình thành collagen và elastin. Giúp da căng khỏe nhờ công dụng cấu tạo nên biểu bì da. Tạo liên kết giữa các tế bào, giúp da đàn hồi.

 Lượng yến sào được khuyên dùng cho phụ nữ mãn kinh

Phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh thì lượng hoocmon thay đổi như: tàn nhang, da mặt có nếp nhăn, nhợt nhạt, hay bị căng thẳng, khó ngủ…..

Vì vậy khi sử dụng yến sào trong giai đoạn này hiệu quả thì phải áp dụng: đúng - đủ - điều. để bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo tế bào, cân bằng hoocmon và các chất để tăng cường sức khỏe, nhan sắc.

Tháng đầu tiên và tháng thứ 2 nên dùng đều đặn hàng ngày, mỗi ngày từ 3gr yến sào. Từ tháng thứ 3 thì có thể tăng lượng dùng lên là 5gr/ngày.