Thực Phẩm Bồi Bổ Sức Khỏe Trong Nhịp Sống Hiện Đại

Với cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển như hiện nay, con người ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình vì ai cũng phải làm việc, học tập vô cùng căng thẳng để có cuộc sống sung túc trong môi trường công nghiệp; chưa kể đến việc, để cung cấp đủ lương - thực thực phẩm cho thị trường thì nền nông nghiệp hiện tại đang lạm dụng các loại hóa chất gây hại trực tiếp đến sức khỏe con người. Từ đó, nhu cầu tìm đến các loại thực phẩm bồi bổ sức khỏe tăng cao, một số loại như Tổ Yến, Đông Trùng Hạ Thảo, Vi Cá Mập, Bào Ngư…luôn được ưa chuộng. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này là Tổ Yến  – thực phẩm quý, nhiều công dụng tốt; vừa bổ dưỡng; vừa hợp túi tiền, ngân sách của nhiều hộ gia đình.

thực phẩm quý

Tổ yến – món quà quý từ thiên nhiên

Tổ Yến chứa hàm lượng protein rất cao (45-55%), trong thành phần của Tổ Yến còn có 18 loại axit amin có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp. Hiện nay, Tổ Yến sào đang được nghiên cứu phòng ngừa, điều trị nhiễm HIV-AIDS vì nó kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể. Tổ Yến được các chuyên gia dinh dưỡng và bác sỹ khuyến nghị dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ - giúp cơ thể phục hồi nhanh.

 

Tuy nhiên, nên tìm hiểu kỹ cách chế biến, liều lượng dùng cũng như cách chọn mua Tổ Yến nếu không thì không những chúng ta làm mất đi giá trị dinh dưỡng của Yến mà còn gây hại đến sức khỏe người dùng nữa. Nên ăn mỗi tuần một tổ yến là đủ, chưng cách thủy ở nhiệt độ vừa phải, không để sôi trên 100 độ C, một tổ chia làm ba phần, ăn một phần rồi để trong tủ lạnh, cách một ngày ăn một lần, không nên cho đường quá nhiều cho dù là đường phèn. Nên chế biến Tổ Yến cẩn thận vì Tổ Yến thô luôn lẫn rất nhiều tạp chất và kim loại nặng; nên vệ sinh dụng cụ sơ chế Tổ Yến & tuân thủ chặt chẽ quy trình chế biến để đảm bảo dưỡng chất. Những trường hợp đặc biệt như phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh,… cần tư vấn y kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

 

Yến Sào Biển Đông – địa chỉ cung cấp tổ yến uy tín

Tổ Yến – quý là thế, hiếm là thế, và nguồn lợi mang về từ việc cung cấp hai thực phẩm này là không nhỏ. Nhiều gian thương hiện nay lợi dụng tâm lý muốn chăm lo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình của các mẹ đã sẵn sàng làm giả, hoặc cung cấp hàng kém chất lượng để trục lợi. Vì thế, các mẹ nên cân nhắc, lựa chọn thương hiệu uy tín khi tìm mua hai loại thực phẩm này để không bị “tiền mất, tật mang”.

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Yến Sào Biển Đông đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình vì mục tiêu cao cả “chăm lo sức khỏe cho thế hệ hiện tại và tương lai của Việt Nam”. Yến Sào Biển Đông cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách có thể chứng minh sản phẩm của chúng tôi là giả hoặc kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quý khách có thể trực tiếp đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi để được chuyên viên tư vấn. Hãy đến với Yến Sào Biển Đông để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người thân.