Sử dụng yến sào có giúp người gầy tăng cân?

Yến sào hay tổ yến có chứa các dưỡng chất dinh dưỡng quý hiếm, chủ yếu là các axit amin và protein. Một trong các axit amin quan trọng là amide, humin, arginine, cystine, histidine và lysin được cho là có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh tái tạo tế bào và chống lão hóa.

Với nhiều thành phần dinh dưỡng như vậy liệu việc sử dụng yến sào có giúp người gầy tăng cân không? Đây chính là câu hỏi mà yến sào Biển Đông được hỏi nhiều nhất. Câu trả lời ở đây là yến sào không giúp bạn tăng cân, nhưng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kiểm soát cân nặng của mình.

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, người gầy dễ bị tấn công bởi những vi khuẩn có hại hơn người bình thường. Trong khi đó, yến sào giúp bổ sung dinh dưỡng, giúp người gầy ăn ngon miệng hơn và dễ dàng đạt được số cân nặng cần thiết. Nhưng lưu ý là yến sào hoàn toàn không giúp người gầy tăng cân đâu nhé. Tốt nhất, bạn cần điều chỉnh thời gian dùng bữa, khẩu phần ăn, kết hợp lối sống lành mạnh. Ngoài ra phải hạn chế tối đa sử dụng các chất kích thích như đồ uống có cồn, thức ăn nhanh.

Yến sào Biển Đông gợi ý dành cho bạn chính là hãy sử dụng yến sào 3-5gr mỗi ngày, liên tục 2-3 tháng, kết hợp thực đơn hợp lý và lối sống lành mạnh, bạn sẽ thấy được hiệu quả. Nếu thể trạng của bạn khó tăng cân, bạn đã sử dụng yến sào nhưng chưa đạt được kết quả mong muốn thì cũng không nên chán nản mà nên tiếp tục kiên trì sử dụng. Dù thời gian đạt số cân nặng có thể lâu hơn, nhưng chắc chắn sức khỏe bạn sẽ tốt hơn, phòng ngừa được bệnh tật hiệu quả.

Tóm lại, trả lời cho câu hỏi “sử dụng yến sào có giúp người gầy tăng cân không?” thì loại thực phẩm này hoàn toàn không làm bạn tăng cân, béo phì mà chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Để yên tâm hơn khi sử dụng yến sào, hãy liên hệ với yến sào Biển Đông để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.