Những công dụng kỳ diệu từ tổ yến sào có thể bạn chưa biết?

Được dệt nên từ nước bọt của chim yến, tổ yến sào là một trong những liều thuốc bổ dưỡng phổ biến nhất trong truyền thống Y học lâu đời của người Trung Hoa. Và một thông tin nữa nguồn yến sào ở Việt Nam chất lượng được đánh giá rất cao vì sở hữu đường bờ biển dài. Tuy nhiên bạn có biết được nhưng công dụng và sự bổ dưỡng của yến sào không? Hôm nay Yến sào Biển Đông sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin bổ ích về tổ yến.

1. Yến sào sẽ được hấp thụ nhiều nhất khi bạn đói.

Theo y học cổ truyền Trung Hoa, Yến sào được xem như là một loại thuốc bổ. Thực tế , yến sào nên được dùng trước bữa ăn sẽ cho phép cơ thể hấp được chất dinh dưỡng tốt hơn,

2. Màu của tổ yến sào không phải từ máu của chim yến.

Trái ngược với những ý kiến phổ biến màu đỏ của huyết yến là do máu của chim yến ,thực tế  màu đỏ của huyết yến có nguyên nhân từ quá trình ôxy hòa và sự thấm thấu các khoáng chất từ tự nhiên vào tổ yến

3. Chúng ta có thể sử dụng tổ yến sào để tăng sự miễn dịch cho cơ thể.

Tổ yến  sào có hàm lương glycoprotein  cao, các yếu tố cho sự tăng trưởng và sự trung hòa mạnh mẽ, điều rất cần thiết  cho những ngươi có hệ miễn dịch yếu.

4. Tổ yến sào truyền thống được sử dụng như thực phẩm cho phái đẹp.

Tổ yến sào đươc coi là món ăn cho phái đẹp để lưu giữ sự trẻ trung và nâng cao sắc tố cho làn da ,

Các nghiên cứu hiện đại đã chứng minh rằng tổ yến sào rất giàu các yếu tố tăng trưởng biểu bì. Đó là điều cốt lõi cho da và tái tạo làng da.

5. Tổ yến sào giúp nhanh chống phục hồi sức khỏe.

Khi sử dụng tổ yến sào một cách điều độ, đó là cách tốt nhất giúp cở thể hấp thụ các protein và chất bổ dưỡng được coi là cơ sở hổ trợ để chống lại các căn bệnh mãn tính,

Đặc biệt hơn nưa, Tổ yến sào giúp làm giảm các căn bện mãn tính về hô hấp như bênh hen xuyển, và ho mãn tính

6. Người già có thể sử tổ yến sào để duy trì và nâng cao sức khỏe.

Tổ Yến Sào trong truyền thống sử dự để làm tan đàm, làm dịu đi căn bênh ho khan mãn tính và là giảm sự mệt mỏi – các căn bệnh mãn tính tương tự như chúng tôi đã đề cập

Tổ Yến Sào cũng làm kích thích sự ngon miệng, cải thiện sự tiêu hóa và nâng cao khả năng co bóp của dạ dày

7. Tổ Yến Sào là nguồn bổ sung tốt cho trẻ đang phát triển,

Xuất phát từ quan điểm về sinh học, tổ yến sào chứa nhiều loại protein, axít amin và nhiều lại khoáng chất những loại này rất cần thiết cho sự phát triển của sức khỏe.

Trong y học cổ truyền Trung Hoa, sử dụng thường xuyên tổ yến sào giúp ngăn ngừa cảm lạnh và cúm. Đồng thời cải thiện chức năng của phổi và thận, Tổ yến sào còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và tăng sức đề kháng với các tác nhân của môi trường.

Sản phẩm YẾN SÀO BIỂN ĐÔNG - EAST SEA NEST được sơ chế từ nguồn yến sào Việt Nam nguyêt chất 100% và chế biến sản xuất với quy trình khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt về mặt chất lượng nhằm đảm bảo nguồn dinh dưỡng quý giá của tổ yến Việt Nam.