Gía trị sức khỏe mà yến sào mang lại

Chúng ta biết giá trị dinh dưỡng của yến sào là thế nhưng giá trị sức khỏe mà yến sào mang lại đối với từng độ tuổi thì sao? Yến sào Biển Đông sẽ gửi đến bạn thông tin về giá trị sức khỏe để bạn và gia đình không còn băn khoăn hay lo lắng khi sử dụng sản phẩm tại yến sào Biển Đông nhé.

Trước hết, độ tuổi cần quan tâm nhất đó chính là trẻ em. Vậy vì sao chúng ta nên bổ sung  yến sào cho trẻ em? Bởi yến sào mang trong nó hàm lượng Ca, Fe, Cr nó cung cấp những dưỡng chất cần thiết kích thích tiêu hóa và phát triển xương.

Đặc biệt các bé đang trong thời kỳ ăn dặm, trẻ biếng ăn hay mắc các bệnh về phổi sử dụng yến sào là rất cần thiết bởi nó không chỉ cải thiện khả năng miễn dịch mà còn tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

 Với trẻ em đang ở độ tuổi đến trường, sử dụng món ăn này giúp làm tăng trí nhớ, ổn định thần kinh, giúp trẻ có tinh thần thoải mái để tiếp thu và lĩnh hội kiến thức.

Đối với người lớn tuổi, càng về già sức khỏe càng yếu dần và hệ miễn dịch cũng theo đó mà suy giảm. Việc hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể là vấn đề được ưu tiên hàng đầu.

Trong yến sào chứa acid amin như Histidine, Arginine,… có vai trò kích thích tiêu hóa, tăng sự hấp thu dưỡng chất ở đường ruột, phòng chống các bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạch và tiểu đường.

Bên cạnh đó, món ăn này còn giúp người già tăng cường chức năng thận và phổi, cải thiện tiêu hóa tăng cảm giác ngon miệng, giúp xương chắc khỏe và chống lão hóa cột sống,làm tăng lượng hồng cầu trong máu.

Yến sào rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, cơ thể còn thiếu nhiều dưỡng chất đặc biệt là Canxi và các chất khoáng, mặc dù không chứa nhiều Canxi nhưng với 1,75% Lysine trong tổ yến giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, chống lão hóa cột sống và giúp xương chắc khỏe.

Ăn yến sào giúp phụ nữ mang thai giảm chứng tiền kinh giật, giảm âu lo, mệt mỏi, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, trong thực phẩm này chứa 50% protein không béo và 1,99% Glysine giúp thai phụ phục hồi nhanh chóng sau khi sinh, giúp các chị em lấy lại sức vóc khỏe mạnh, làn da mịn màng.

Đối với nam giới, tổ yến chứa nhiều vi chất acid amin Menthionine giúp cơ thể săn chắc, đốt cháy mỡ thừa, giảm hấp thu chất béo trong thức ăn hàng ngày, vi chất này còn giúp cơ thể sản sinh chất cần thiết chống bệnh khớp thường gặp ở nam giới, bổ phổi, bổ huyết, phục hồi gan và chống lại các bệnh liên quan đến gan do dùng nhiều bia, rượu. Ngoài ra, yến sào còn giúp phái mạnh tăng cường sinh lực và cải thiện trí nhớ.

Trên đây là những thông tin mà yến sào Biển Đông muốn chia sẻ với bạn về giá trị mà tổ yến mang lại cho từng đối tượng, lứa tuổi. Yến sào Biển Đông cam kết sẽ mang đến sản phẩm chất lượng cũng như những thông tin hữu ích cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa.