YẾN SÀO – MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NGÀY 8/3 CHO NGƯỜI PHỤ NỮ YÊU THƯƠNG

Phụ nữ là món quà vô giá mà Thượng đế đã ban tặng cho thế giới loài người. Hay nói cách khác, Thượng đế đã đem người phụ nữ vào trái đất để cùng với nam giới kiến tạo nên một thiên đường đầy hương sắc, tạo ra những giá trị sống “chân, thiện, mỹ” hoàn hảo cho cuộc đời. Đồng thời phụ nữ cũng chính là nhân tố tạo nên động lực mạnh mẽ cho nam giới trong việc thúc đẩy sự tiến bộ ngày càng vượt bậc của nhân loại.

Nhân gian có câu “Tri thức đúng đắn của nhân loại chính là phụ nữ”. Phụ nữ được các thi nhân ca ngợi là cành vàng lá ngọc, được diễn tả là liễu yếu đào tơ, chân yếu tay mềm… Tuy nhiên, nếu tham khảo ý kiến chung của đại đa số, thì hầu hết mọi người (khoảng 99%) đều cho rằng phụ nữ không hẳn hoàn toàn là “phái yếu” bởi vì, trong tiến trình phát triển của nhân loại đến giai đoạn hiện tại, người phụ nữ luôn sát cánh và đồng hành cùng nam giới trong tất cả các công việc, và các lĩnh vực xã hội, không có công việc nào mà phụ nữ không làm được.

Có thể khẳng định, trên thế gian này không có người đàn ông nào, có thể làm mọi việc tốt, chu đáo và chu toàn như người phụ nữ. Người phụ nữ đi làm các công việc ngoài xã hội, về gia đình phụ nữ hoàn thiện mọi việc nội trợ một cách hoàn hảo: sắp xếp, mua sắm vật dụng, chăm lo cho chồng, cho con, cho cháu.

Nhân ngày 8-3 ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến, đây là ngày vô cùng quan trọng để đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình dành cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời họ. Những món quà trao tặng cho người phụ nữ như một sự hâm mộ, tôn vinh. Thay cho lời yêu thương của nam giới đến với người phụ nữ của họ. Món quà có thể là trang sức, đồ vật trang trí hay là cùng nhau ăn một bữa cơm thân mật. Chỉ đơn giản thôi cũng khiến cho phụ nữ họ cảm thấy được quan tâm. Yêu thương, lo lắng và chắc chắn một điều rằng. Nếu phái nam làm như vậy họ sẽ rất hạnh phúc.

Yến sào – Món quà khiến phái nữ không thể từ chối

Yên sào từ xưa đã được mệnh danh là “Vàng trắng” của thiên nhiên. Thời xưa đã được các phi tần, mỹ nữ trong cung sử dụng để chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp. Yến sào chứa 18 loại acid amin và hơn 31 loại nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho sức khỏe con người. Yến sào được giới khoa học chứng minh là không có sản phẩm nào xứng tầm với nó, điều đặc biệt Yến sào phù hợp với mọi lứa tuổi.

1. Yến sào món quà tuyệt vời dành cho bà

Yến sào có công dụng chính là bồi bổ sức khoẻ và tăng cường sinh lực. Trong yến sào có chứa 18 loại acid amin và rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr,…nhờ vậy mà ăn yến sào sẽ giúp cho hệ tiêu hoá tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng và phục hồi các tế bào bị tổn thương. Chính vì vậy mà yến sào rất thích hợp cho người cao tuổi, những người dùng để bồi bổ cơ thể và phục hồi sức khoẻ.

Ăn yến sào giúp cho người già kích thích vị giác, giúp ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hoá và trao đổi chất cho cơ thể, giúp người già hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm khả năng bị táo bón – một căn bệnh thường gặp và gây rất nhiều khó chịu cho cơ thể người già. Hơn nữa, các khoáng chất có trong tổ yến giúp bổ phế giảm ho làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể.

2. Yến sào – Món quà tuyệt vời dành cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo và những người phụ nữ thân yêu

Lợi ích của yến sào đối với phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe. Đây cũng có thể được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em. Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen. Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Không chỉ thế, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. Đặc biệt, khi bạn bước qua tuổi 30, lượng collagen suy giảm khiến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.

Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể sử dụng yến sào thường xuyên mà không sợ béo. Nguyên nhân là vì trong yến sào có chứa đường tự nhiên và hoàn toàn không chứa chất béo.

Phụ nữ mang thai mà sử dụng yến sào cũng cực kì tốt. Yến sào giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ trong quá trình mang thai; giúp mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, yến sào còn hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi, giúp thai nhi khỏe mạnh cho tới khi chào đời.

Với món quà tặng ý nghĩa như Yến sào nhân ngày 8-3, chắc chắn rằng những người nhận món quà này sẽ vô cùng cảm động trước tấm lòng của bạn dành cho họ.

ĐỊA CHỈ BÁN YẾN SÀO UY TÍN – BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Để mua Yến sào làm quà tặng 8/3 cho những ngườ phụ nự thân yêu, chuẩn chất lượng 100%, Quý khách nên tìm hiểu thật kỹ, tìm đến những địa chỉ bán các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Yến sào Biển Đông cung cấp đến quý khách sản phẩm đã được kiểm tra kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc Tế 

Tổ Yến thật nguyên chất 100%,  chế biến bởi bàn tay chuyên nghiệp của nghệ nhân Yến sào, bảo quản theo tiêu chuẩn cao.

Tổ yến có nguồn gốc rõ ràng, Không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, Kiểm soát loại tạp chất và chất gây hại.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, kính mời Quý khách gọi vào Hotline 0909931186 để được hỗ trợ và tư vấn.

Hoặc truy cập website http://eastseanest.com.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.