Yến Sào Biển Đông tham gia Hội Nghị Cung Cầu 09/2020 tại TT TDTT Phú Thọ

Sáng 24/9, Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Sở Công thương các tỉnh, thành tổ chức Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TP.HCM và 41 tỉnh, thành phố năm 2020. 

Hội nghị được thực hiện theo chỉ đạo của UBND TP.HCM nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình hợp tác thương mại giữa TP.HCM và các tỉnh thành trong giai đoạn 2016-2020; tiếp tục phát huy kết quả đạt được của hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa để tiếp tục đề ra phương hướng và hợp tác triển khai thực hiện giai đoạn 2020-2025.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, mở rộng kết nối cung – cầu là con đường giao thương tất yếu, quan trọng giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và thị phần, cộng tác để gia tăng năng lực cạnh tranh trong sản xuất, thương mại.

Hội nghị cũng giúp tìm kiếm nguồn hàng đặc sản trên cả nước cung cấp cho thị trường Thành phố, bổ sung nguồn cung bình ổn thị trường, góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và xúc tiến mở rộng thị trường cho hàng sản xuất trong nước có chất lượng cao, giá cả hợp lý, có tiềm năng xuất khẩu.

Với mục đích giới thiệu đến khách hàng những dòng sản phẩm làm từ tổ yến sào nguyên chất chất lựng, Yến Sào Biển Đông (Eastseanest) tham gia gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại hội chợ và đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Với phương châm mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất từ nguồn tổ yến sào thiên nhiên, chúng tôi luôn nổ lực hết mình để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.

Một số hình ảnh gian hàng Yến Sào Biển Đông Tại Hội Chợ

Song song với việc trưng bày sản phẩm, hội nghị sẽ tập trung đầu tư cho công tác kết nối, gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà sản xuất và phân phối. Các đơn vị lựa chọn nhà cung ứng tiềm năng, trực tiếp đàm phán, tiến đến ký kết biên bản ghi nhớ, hợp đồng thực hiện.

Chương trình diễn ra trong 4 ngày từ 24-27/9 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, số 01 Lữ Gia, phường 15, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.