Gợi ý 6 set yến sào dùng làm quà Tết vừa sang trọng lại mang đầy ý nghĩa

Mang ý nghĩa như lời chúc cho một năm mới mạnh khỏe, bình an, hộp quà Tết yến sào đang là xu hướng lựa chọn được nhiều người ưa thích trong những năm gần đây.

Một năm đầy biến động đã qua đi nhưng tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. Hơn bao giờ hết, vấn đề sức khỏe ngày càng được mọi người chú trọng và quan tâm hơn cả. Chính vì thế một món quà Tết như yến sào sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất trong thời điểm hiện tại.

1.Set hộp quà tết Phát Lộc

Phát lộc là một trong những quan niệm dân gian và là lời chúc dành cho nhau vào dịp đầu năm mới. Lời chúc phát lộc đầu năm mang đến ý nghĩa nhiều tài lộc và thành công phát đạt trong kinh doanh. Cũng chính vì ý nghĩa tốt lành như vậy, hộp quà tết Yến sào Phát Lộc ra đời nhằm mục đích góp phần tốt đẹp hơn cho lời chúc. Không chỉ trong kinh doanh, hộp quà Phát Lộc còn đong đầy những tình cảm yêu thương và tốt đẹp đối với người thân, bạn bè. Và chắc chắn đây là món quà tinh tế để dành tặng những nhân vật quan trọng trong kinh doanh.

2. Set Hộp quà Tết Phú Quý

   Mang ý nghĩa phú quý nên hộp quà Yến sào được thiết kế thanh lịch, mang đến sự may mắn và đặc biệt thể hiện được sự thành tâm của người tặng. Hộp quà tết yến sào Phú Quý còn thể hiện được nét đẹp và sự tinh hoa trong văn hóa kinh doanh. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích quà tặng truyền thống, muốn gửi gắm thông điệp về một mùa xuân đầm ấm, vui tươi và thịnh vượng.

3. Hộp quà tết Thịnh Vượng

Thịnh Vượng là lời chúc mang ý nghĩa thăng tiến về sự nghiệp, phát triển trong công việc và xã hội từ ý nghĩa đó, hộp quà tết Thịnh Vượng ra đời nhằm mục đích góp phần tốt đẹp hơn cho lời chúc.

Hộp quà tết Thịnh Vượng đến từ East Sea Nest được thiết kế và kết hợp cùng với chất liệu giấy cao cấp cùng kỹ thuật in ấn hiện đại, sắc nét sẽ mang đến cho khách hàng sự mới lạ và đẹp mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây sẽ là lựa chọn quà tặng đẳng cấp, thích hợp để làm quà Tết khách hàng, cấp trên  gi trao li chúc an khang, hnh phúc và tài lc nhân dđầu năm mi.

 

4. Giỏ quà Tết Sum Vầy

     Tết  đến là ngày hội để những người con xa nhà trở về đoàn tụ sum vầy với gia đình. Là ngày để mỗi người chúng ta thể hiện tình cảm với người thân, gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, thầy cô… và cùng chúc nhau những câu chúc may mắn đầu năm mang đầy ý nghĩa.

     Giỏ quà tết Sum vầy đến từ East Sea Nest được thiết kế và kết hợp cùng với chất liệu giỏ tre cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác vừa gần gũi, vừa đẹp mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích quà tặng truyền thống, muốn gửi gắm thông điệp về một mùa xuân sum họp, vui tươi và thịnh vượng.

5. Giỏ quà Tết An Khang

     Giỏ quà Tết An Khang mang ý nghĩa cầu chúc đến người nhận một mùa xuân sung túc, ấm no, hạnh phúc. 

     Giỏ quà tết An Khang đến từ East Sea Nest được thiết kế và kết hợp cùng với chất liệu hộp gỗ cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác lịch sự và sang trọng . Đây là một món quà tinh tế để dành tặng những người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

6.Giỏ quà Tết Vip 1

     Giỏ quà Tết Vip 1 là sự kết hợp đa dạng các sản phẩm yến sào, kẹo sâm, táo đỏ Hàn Quốc,...mang lại cho người nhận cảm giấc đầy đủ và sung túc. Đây sẽ là lựa chọn quà tặng đẳng cấp, sang trọng, thích hợp để làm quà Tết khách hàng, cấp trên – gửi trao lời chúc an khang, hạnh phúc và tài lộc nhân dịp đầu năm mới.