5 tuyệt chiêu chọn mua giỏ quà tết ý nghĩa làm quà tặng

 

Mỗi dịp Tết đến xuân về, long phụng sum vầy, trăm hoa đua thắm, là người Việt Nam ta lại nhộn nhịp đón Tết. Không khí tết vui tươi, náo nức, rộn ràng với những màu sắc rực rỡ điểm tô cho không gian thêm căng tràn. Nhất là vào những ngày cuối năm, đường phố đông vui hẳn, người qua lại nườm nượp với những giỏ quà tết sặc sỡ đem đi biếu tặng người thân, đồng nghiệp, cấp trên… Từ trong khung cảnh ấy, ta nhận ra giỏ quà tết từ lâu đã là tất yếu của ngày Tết.

Vì sao phải chọn mua giỏ quà Tết để đem đi biếu tặng dịp Tết?

Liệu rằng bạn đã biết ẩn sâu 3 lý do bạn nên chọn mua Hộp quà Tết để đem đi biếu tặng dịp tết là gì không? Cùng đọc bài viết của Yến sào Biển Đông để biết rõ hơn nhé.

Giỏ quà Tết là cách người Việt Nam thể hiện tình cảm

Dịp Tết là dịp người Việt Nam dùng để nghỉ ngơi, thư giãn và quan trọng nhất là để dành thời gian cho nhau, thể hiện tình cảm yêu quý, quý trọng của bản thân với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên,… Chính vì thế, tặng giỏ quà tết được coi  là hành động thiết thực nhất để thể hiện tình cảm quý mến của bạn thân cũng như làm tăng thêm mối quan hệ gần gũi bởi khi người nhận sử dụng món quà, họ sẽ nhớ đến người tặng nhiều hơn và nếu món quà rất hợp thì họ sẽ rất cảm kích và xúc động vì bạn đã tinh tế cảm thụ được những mong muốn của họ từ những điều tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại làm nên những điều phi thường.

Giỏ quà Tết là quà tặng thích hợp nhất cho biếu tặng dịp Tết

Giữa muôn vàn món quà khiến người tặng choáng ngợp và không biết chọn lựa thế nào thì giỏ quà tết, một món quà tặng truyền thống là giải pháp ưu tiên số một. Giỏ quà tặng Tết thường có nhiều sản phẩm kết hợp, giỏ quà Tết có kích thước vừa phải, gần như 100% người nhận cũng có thể sử dụng các sản phẩm hoặc đem chia cho thành viên trong gia đình.

qua doanh nghiep

Giỏ quà Tết ý nghĩa sẽ đem đến những niềm vui cho đôi bên

Mỗi giỏ quà tết sẽ có ý nghĩa riêng, có giỏ quà tặng cha,mẹ, có giỏ dùng để tặng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp. Mỗi giỏ quà tết mang một ý nghĩa khác nhau. Con cái tặng cha mẹ để mong cha mẹ khỏe mạnh, vui vẻ. Nếu cha mẹ khỏe mạnh thì con cái cũng yên lòng mà làm ăn. Bạn bè, đồng nghiệp tặng quà nhau để thể hiện mong muốn được sẻ chia, nâng đỡ, giúp đỡ lẫn nhau để cuộc sống hanh thông, vạn sự chan hòa.  Cấp dưới biếu tặng cấp trên để tỏ kính trọng và cảm ơn những dìu dắt lúc trước và hy vọng sẽ tiếp tục được chỉ bảo nhiều hơn…. Chính vì thế giỏ quà tết không chỉ là niềm vui cho mỗi bên nhận mà nó còn là niềm hạnh phúc của bên trao tặng

Giỏ quà tết thường có những gì?

Giỏ quà tết thông thường gồm nhiều sản phẩm khác nhau như yến sào, bánh, nước uống, rượu,chè, cà phê, chocolate, các loại hạt dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thuốc bổ, mứt, đặc sản khô… hoặc là các sản phẩm may mặc như sơ mi, khăn quàng, trang sức,… được kết hợp sao cho phù hợp để tặng cho người nhận. Các sản phẩm trong giỏ quà tặng tết thường rất lịch sự, thanh lịch và tránh cái món quà không tế nhị.

5 tuyệt chiêu mà bạn cần nắm để chọn đúng một giỏ quà tết ý nghĩa

Với 4 “tuyệt chiêu” để có một giỏ quà tết thật ý nghĩa dưới đây, hi vọng East Sea Nest sẽ đóng góp được ý kiến hay cho bạn.

Giỏ quà tết có thể chạm đến cảm xúc người được tặng

Mỗi giỏ quà tết là một thông điệp không lời được vang lên thầm lặng để chạm đến cảm xúc người nhận. Giỏ quà tết không chỉ là một món quà mà còn là một chứng nhân cho những quan tâm lẫn nhau, chúng nói lên nhiều điều, nhiều thông điệp. Giỏ quà tết mà sơ sài hay không phù hợp với người nhận thì chứng tỏ người tặng không hề có thành ý, chỉ qua loa, sơ sài hay tính cánh ẩu đoảng không tinh tế, không biết quan sát. Giỏ quà tết không đủ tế nhị sẽ là lời khiêu khích chứ không còn là “ lời chúc tốt đẹp”. Đừng bao giờ coi thường điều mà một giỏ quà tết truyền đạt cho người nhận quà. Chính vì thế, chăm chút cho thông điệp của món quà tinh tế và thông qua giỏ quà tết phải thể hiện được rõ quan điểm, tình cảm, mong muốn gửi gắm của người tặng rõ ràng nhất.

Một giỏ quà tết giá thành hợp lí nhưng tốt là song thắng

Một món quà quá đắt tiền sẽ gây áp lực lên cả người nhận và người tặng. Món quà quá đắt sẽ khiến tài chính của bạn lâm vào cảnh “kiệt quệ”, khiến người tặng khó mà vui được. Người nhận cũng vì thế mà e dè nhận quà. Một giỏ quà tốt là một giỏ quà giá hợp lý nhưng ý nghĩa, người nhận có thể sử dụng được mà người tặng cũng không phải chi quá lớn. Đôi bên cũng cảm thấy tự nhiên, hài hòa hơn .

Được chọn lọc sắp xếp theo những mục đích rõ ràng

Tùy theo đối tượng, nhu cầu sử dụng và sở thích để lựa chọn đúng các sản phẩm trong giỏ quà tết. Bạn không thể tặng quà tây cho người thích cổ truyền, không nên tặng trái cây cho những người ở xa do trái cây khó bảo quản tốt. Nếu muốn chúc sức khỏe thì nên chọn những món quà sức khỏe, bổ dưỡng tránh tình trạng “ nói chúc nhau sức khỏe nhưng lại tặng nào rượu mạnh, mồi nhắm, thuốc lá…”.

Chính vì thế khi tặng giỏ quà tết cần lựa chọn các sản phẩm đúng đắn.

Phù hợp với sở thích người dùng

Giỏ quà Tết phải phù hợp với sở thích, tính cách, thói quen  và nhu cầu của người nhận.

Điều quan trọng nhất là người nhận. Mọi món quà được tặng đều có đích đến là niềm vui của người nhận. Món quà dù có tốt, có đắt tiền đến mấy mà người nhận không thích đều vô nghĩa.

Vì thế trước khi quyết định tặng giỏ quà tết như thế nào cần lưu ý xem sở thích, tính cách, nhu cầu và thói quen của người nhận để chắc rằng đó không phải chỉ là một món quà hình thức, không có tác dụng.

Chọn mua giỏ quà tặng ở nơi uy tín

Nên mua giỏ quà tết ở những nơi uy tín, chuyên nghiệp để được đảm bảo từ A đến Z, tránh sơ sót không đáng có.

Các địa điểm uy tín thì các giỏ quà tặng cũng sẽ đa dạng và đảm bảo chất lượng hơn, giá thành cũng rẻ hơn do có mức giá chung nhất. Đó là những địa điểm mua giỏ hàng mà bạn luôn có thể an tâm tin tưởng và có thể chọn những món quà phù hợp nhất. Chính vì thế nên chọn mua ở những cửa hàng lớn hoặc những trang web uy tín 

Bạn có thể tham khảo các mẫu hộp quà tết đẹp, ý nghĩa tại Yến sào Biển Đông: